thiet ke thuong hieu thiet ke website thiet ke sang tao nha khoa phu tho thue xe phan thiet cho thue xe cho thue xe may cho thue xe may phan thiet nha khoa shop mẹ và bé đồ chơi trẻ em bột ăn dặm cho bé nha khoa cay ghep nha khoa tong quat nha khoa nha khoa phu tho cay ghep implant nha khoa tham my nha khoa tham my
hỗ trợ trực tuyến

- Miền Nam và Miền Trung

0913 87 66 79

- Miền Bắc

0913 87 66 79

[E]:sales@yensaohuongyen.vn

Text
VIDEO CLIP
đối tác
forcusfocuslandVICOM
Thống kê truy cập

Khách đang truy cập: 14

Truy cập hôm qua: 149

Khách đã truy cập: 2082

Yến thô huyết thượng hạng có lông 100g

Mô tả sản phẩm

Mã hàng: TH01-100

Trọng lượng: 100gram

Đơn vị tính: hộp

Tặng kèm: Nồi điện chưng (nấu) yến, đường phèn

Xuất xứ: Nha Trang, Khánh Hòa - Việt Nam

Giá: 19.600.000 VNĐ

 

Tổ yến sào là một loại dược phẩm thực phẩm nổi tiếng được là từ tổ chim yến hay còn gọi là nước dãi của chim yến. Đây là một món ăn cao lương mỹ vị của các nước Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Tại Việt Nam yến sào được xếp vào hàng Bát Trân (tám món ăn cao lương mỹ vị). Tổ yến được khai thác trong cách hang động và các vách đá cao. Vì vậy việc khai thác cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Tổ Yến được khai thác tại Đảo Nha Trang Khánh Hòa là loại vàng Thượng Hạng chưa qua tinh chế, chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng và hoàn toàn thiên nhiên.

Các thành phần chứa trong yến sào bao gồm: Protein (50% - 60%), Các axit amin, Carbohydrates (20% - 30%) và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, người già, người bệnh .v.v. Có thể chế biến nhiều thành nhiều món để dùng

 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI >Xem tất cả